โรงพยาบาลพนัสนิคม สรุปผลความพึงพอใจต่อการบริการสำหรับผู้ป่วยนอก (OP VOICE) |
|||||
ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐาน | |||||
เพศ | จำนวน(คน) | ||||
1 | ชาย | 66 | หญิง | 104 | |
รวม | 171 | ||||
อายุ | จำนวน(คน) | ||||
1 | อายุ 60 ปีขึ้นไป | 13 | อายุ ต่ำกว่า 20 ปี | 21 | อายุระหว่าง 21 - 30 ปี | 136 |
สถานะภาพ | จำนวน(คน) | ||||
1 | ญาติผู้ป่วย | 87 | ผู้ป่วย | 67 | ผู้มาติดต่อ | 16 |
จุดที่มารับบริการ | จำนวน(คน) | ||||
1 | แผนกผู้ป่วยทั่วไป | 95 | แผนกผู้ป่วยนอกคลินิกเฉพาะทาง | 57 | แผนกสุขภาพจิตและยาเสพติด | 1 | แผนกอุบัติเหตุ | 17 |
สิทธิที่มารับบริการ | จำนวน(คน) | ||||
ชำระเงินเอง | ประกันสังคม | ประกันสุขภาพ (บัตรทอง) | สวัสดิการข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ/อปท. | ||
การเดินทาง | จำนวน(คน) | ||||
1 | รถมอเตอร์ไซค์ | 19 | ญาติมาส่ง | 40 | รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง | 8 | รถยนต์ | 101 | เดิน | 2 |
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการบริการสำหรับผู้ป่วยนอก | |||||
รายการ | คะแนนเฉลี่ย | ระดับ | |||
1. กิริยาของแพทย์ | 4.29 | มาก | 2. แพทย์สนใจฟังคำบอกเล่าอาการเจ็บป่วย | 4.36 | มาก | 3. การตรวจร่างกายของแพทย์ | 4.27 | มาก | 4. การซักประวัติ และการเจ็บป่วยโดยพยาบาล | 4.13 | มาก | 5. การดูแลให้ความช่วยเหลือจากพยาบาลด้วยความมีน้ำใจ | 3.93 | ปานกลาง | 6. การตอบสนองอย่างรวดเร็วของพยาบาล เมื่อท่านต้องการความช่วยเหลือ | 3.89 | ปานกลาง | 7. ท่านมีโอกาสพูดคุยแสดงความรู้สึก หรือความกังวลใจเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วย | 3.96 | ปานกลาง | 8. การมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล | 3.92 | ปานกลาง | 9. การให้ข้อมูล/คำแนะนำโดยพยาบาล | 3.93 | ปานกลาง | 10. กิริยามารยาทของ เจ้าหน้าที่ อื่น ๆ | 3.75 | ปานกลาง | 11. การแนะนำประชาสัมพันธ์ในการใช้บริการ | 3.89 | ปานกลาง | 12. ความสะดวกในการติดต่อหน่วยงานต่าง ๆ | 3.88 | ปานกลาง | 13. ความสะดวกสบายโดยทั่วไป | 3.90 | ปานกลาง | 14. ความสะอาดของห้องน้ำ/ห้องสุขา | 4.01 | มาก | 15. คุณภาพบริการโดยรวมทุกด้าน | 3.93 | ปานกลาง | 16. ภูมิทัศน์ ความร่มรื่นสวยงามในภาพรวม | 4.12 | มาก | 17. สถานที่จอดรถ | 3.89 | ปานกลาง | 18. สถานที่รับ-ส่งผู้ป่วย | 4.09 | มาก |