โรงพยาบาลพนัสนิคม
เข้าระบบ
หน้าแรก
เกี่ยวกับ รพ.
ประวัติโรงพยาบาลพนัสนิคม
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ผู้บริหาร
คณะกรรมการบริหาร
หัวหน้าหน่วยงาน
โครงสร้างการแบ่งงานภายใน
แพทย์เฉพาะทาง
หน่วยงาน อาคารสถานที่
ผลการดำเนินงาน
ข้อมูลและบริการ
ขั้นตอนการให้บริการ
บริการทางการแพทย์
คลังความรู้
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์
กิจกรรม
คลังภาพ
คลังวิดีโอ
HA ONLINE
ผลงานวิชาการ
วิจัย
R2R
CQI
KM
รางวัล/คำชม
รางวัลความภาคภูิใจ
คำชมชยผู้มารับบริการ
แบบประเมิน
การสำรวจความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความเชื่อมั่น ของผู้รับบริการจากโรงพยาบาลพนัสนิคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการผู้ป่วยนอก
แบบประเมินการล้างมือบุคลากร
ความผูกพันในองค์กร
แบบประเมิน Compilance พยาบาลอายุรกรรมชาย
แบบประเมินสุขภาพจิตบุคลากร
ระบบเบิกจ่ายอุปกรณ์ของหน่วยจ่ายกลาง(PasinCSSD)
แบบประเมินภาวะหมดไฟ เจ้าหน้าที่
แบบฟอร์มคัดกรองผู้บริจาคโลหิต
สื่อรัฐสภาเพื่อประชาชน
ติดต่อเรา
แบบประเมินออนไลน์ ความพึงพอใจต่อการบริการสำหรับผู้ป่วยนอก (OP VOICE)
โรงพยาบาล พนัสนิคม อำเภอ พนัสนิคม จังหวัด ชลบุรี
ดูผลประเมิน
ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐาน
วันที่รับบริการ
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
อายุ ต่ำกว่า 20 ปี
อายุระหว่าง 21 - 60 ปี
อายุ 60 ปีขึ้นไป
สถานะภาพ
ผู้ป่วย
ญาติผู้ป่วย
ผู้มาติดต่อ
จุดที่มารับบริการ
แผนกผู้ป่วยทั่วไป
แผนกอุบัติเหตุ
แผนกผู้ป่วยนอกคลินิกเฉพาะทาง
(เช่น คลินิกตา คลินิกศัลยกรรม เป็นต้น)
แผนกสุขภาพจิตและยาเสพติด
สิทธิที่มารับบริการ
ชำระเงินเอง
ประกันสังคม
ประกันสุขภาพ (บัตรทอง)
สวัสดิการข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ/อปท.
บัตรต่างด้าว
การเดินทาง
ญาติมาส่ง
รถสองแถว/รถประจำทาง
รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง
รถมอเตอร์ไซค์
รถยนต์
เดิน
กรุณาแสดงความคิดเห็นของท่านต่อบริการ ที่ท่านได้รับจากการมาโรงพยาบาล
ในครั้งนี้เท่านั้น
คำชี้แจง
โปรดเลือกในช่องที่ตรงกับระดับความพึงพอใจของท่าน
ตอนที่ 2 ความรู้สึกของท่านต่อบริการต่าง ๆ ในครั้งนี้
หัวข้อ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด
1. กิริยาของแพทย์
2. แพทย์สนใจฟังคำบอกเล่าอาการเจ็บป่วย
3. การตรวจร่างกายของแพทย์
4. การซักประวัติ และการเจ็บป่วยโดยพยาบาล
5. การดูแลให้ความช่วยเหลือจากพยาบาลด้วยความมีน้ำใจ
6. การตอบสนองอย่างรวดเร็วของพยาบาล เมื่อท่านต้องการความช่วยเหลือ
7. ท่านมีโอกาสพูดคุยแสดงความรู้สึก หรือความกังวลใจเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วย
8. การมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล
9. การให้ข้อมูล/คำแนะนำโดยพยาบาล
10. กิริยามารยาทของ เจ้าหน้าที่ อื่น ๆ
11. การแนะนำประชาสัมพันธ์ในการใช้บริการ
12. ความสะดวกในการติดต่อหน่วยงานต่าง ๆ
13. ความสะดวกสบายโดยทั่วไป
14. ความสะอาดของห้องน้ำ/ห้องสุขา
15. คุณภาพบริการโดยรวมทุกด้าน
16. ภูมิทัศน์ ความร่มรื่นสวยงามในภาพรวม
17. สถานที่จอดรถ
18. สถานที่รับ-ส่งผู้ป่วย
_______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
ส่งแบบสอบถาม
กระทรวงสาธารณสุข
สำนักงานหลักประกันแห่งชาติ สปสช.
สำนักงานสาธารณสุขชลบุรี
HDC ชลบุรี
ศูนย์ข้อมูลสารสนเทศด้านสุขภาพ สสจ.ชลบุรี
สำนักงานเขตสุขภาพที่ 6