โรงพยาบาลพนัสนิคม
หน้าแรก
เกี่ยวกับ รพ.
ประวัติโรงพยาบาลพนัสนิคม
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ผู้บริหาร
คณะกรรมการบริหาร
หัวหน้าหน่วยงาน
โครงสร้างการแบ่งงานภายใน
แพทย์เฉพาะทาง
หน่วยงาน อาคารสถานที่
ข้อมูลและบริการ
ขั้นตอนการให้บริการ
บริการทางการแพทย์
คลังความรู้
กิจกรรม
คลังภาพ
คลังวิดีโอ
คลัง HA ONLINE
วิจัย/R2R/CQI/KM
วิจัย
R2R
CQI
KM
แบบประเมิน
แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการผู้ป่วยใน(IP Voice)
แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการผู้ป่วยนอก
แบบประเมินการล้างมือบุคลากร
ความผูกพันในองค์กร
แบบประเมิน Compilance พยาบาลอายุรกรรมชาย
แบบประเมินสุขภาพจิตบุคลากร
ระบบเบิกจ่ายอุปกรณ์ของหน่วยจ่ายกลาง(PasinCSSD)
ติดต่อเรา
เข้าระบบ
แบบประเมินออนไลน์ ความพึงพอใจต่อการบริการสำหรับผู้ป่วยนอก (OP VOICE)
โรงพยาบาล พนัสนิคม อำเภอ พนัสนิคม จังหวัด ชลบุรี
ดูผลประเมิน
ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐาน
วันที่รับบริการ
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
อายุ ต่ำกว่า 20 ปี
อายุระหว่าง 21 - 60 ปี
อายุ 60 ปีขึ้นไป
สถานะภาพ
ผู้ป่วย
ญาติผู้ป่วย
ผู้มาติดต่อ
จุดที่มารับบริการ
แผนกผู้ป่วยทั่วไป
แผนกอุบัติเหตุ
แผนกผู้ป่วยนอกคลินิกเฉพาะทาง
(เช่น คลินิกตา คลินิกศัลยกรรม เป็นต้น)
แผนกสุขภาพจิตและยาเสพติด
สิทธิที่มารับบริการ
ชำระเงินเอง
ประกันสังคม
ประกันสุขภาพ (บัตรทอง)
สวัสดิการข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ/อปท.
บัตรต่างด้าว
การเดินทาง
ญาติมาส่ง
รถสองแถว/รถประจำทาง
รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง
รถมอเตอร์ไซค์
รถยนต์
เดิน
กรุณาแสดงความคิดเห็นของท่านต่อบริการ ที่ท่านได้รับจากการมาโรงพยาบาล
ในครั้งนี้เท่านั้น
คำชี้แจง
โปรดเลือกในช่องที่ตรงกับระดับความพึงพอใจของท่าน
ตอนที่ 2 ความรู้สึกของท่านต่อบริการต่าง ๆ ในครั้งนี้
หัวข้อ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด
1. กิริยาของแพทย์
2. แพทย์สนใจฟังคำบอกเล่าอาการเจ็บป่วย
3. การตรวจร่างกายของแพทย์
4. การซักประวัติ และการเจ็บป่วยโดยพยาบาล
5. การดูแลให้ความช่วยเหลือจากพยาบาลด้วยความมีน้ำใจ
6. การตอบสนองอย่างรวดเร็วของพยาบาล เมื่อท่านต้องการความช่วยเหลือ
7. ท่านมีโอกาสพูดคุยแสดงความรู้สึก หรือความกังวลใจเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วย
8. การมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล
9. การให้ข้อมูล/คำแนะนำโดยพยาบาล
10. กิริยามารยาทของ เจ้าหน้าที่ อื่น ๆ
11. การแนะนำประชาสัมพันธ์ในการใช้บริการ
12. ความสะดวกในการติดต่อหน่วยงานต่าง ๆ
13. ความสะดวกสบายโดยทั่วไป
14. ความสะอาดของห้องน้ำ/ห้องสุขา
15. คุณภาพบริการโดยรวมทุกด้าน
16. ภูมิทัศน์ ความร่มรื่นสวยงามในภาพรวม
17. สถานที่จอดรถ
18. สถานที่รับ-ส่งผู้ป่วย
_______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
ส่งแบบสอบถาม
กระทรวงสาธารณสุข
สำนักงานหลักประกันแห่งชาติ สปสช.
สำนักงานสาธารณสุขชลบุรี
HDC ชลบุรี
ศูนย์ข้อมูลสารสนเทศด้านสุขภาพ สสจ.ชลบุรี
สำนักงานเขตสุขภาพที่ 6